วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

เทคนิคการใช้ excel


>> การคำนวณผลรวมอัตโนมัติ (SUM)

 
การคำนวณผลรวมอัตโนมัติ (SUM)
จัดทำโดย : หมูขุน
การคำนวณผลรวมโดยไม่ต้องใช้สูตรคำนวณแค่คลิกเมาท์


1. พิมพ์รายการที่ต้องการคำนวณหาค่าผลรวม



2. คลิกเมาท์ที่ไอคอน "ผลรวมอัตโนมัติ" แล้วลากเมาท์เลือกเลขที่ต้องการค่าผลรวม



3. กด Enter จะได้ผลรวมตามนั้น

บทความและรูปภาพจากเว็บไซต์ webthaidd.com
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น